ความจริงของคู่จิ้น "ความรู้สึกของคนรัก"

       ผมลืมตาขึ้น เมื่อรู้สึกว่าคนที่ล้มตัวลงคลอเคลียเมื่อครู่กำลังมุดหายเข้าไปในผ้าห่ม...

       กำลังเพลินเลยหยุดทำไมเนี่ย

       ไม่ทันได้สงสัยนาน กางเกงนอนเอวยานของผมก็ถูกรูดลง นี่กะจะลักหลับกันหรอ ผมแกล้งทำเป็นหลับต่อ ไม่รู้ไม่ชี้ อยากรู้ว่าพี่มันจะทำยังไงบ้าง


       ขาผมถูกจับแยกออกจากกัน ตามด้วยร่างของพี่มันที่เข้ามาอยู่แทนที่ ฝ่ามืออุ่นกอบกุมน้องชายของผมให้ตั้งขึ้น รูดรั้ง เชื่องช้า ผมยังคงนอนนิ่งสงวนท่าที ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ว่าน้องชายของผมเนี่ยสิไม่ให้ความร่วมมือเลย มันค่อยๆแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนอีกฝ่ายได้ใจ เร่งจังหวะให้ไวขึ้น

       “อื้อ พี่สิง พอก่อนผมร้องห้ามเมื่อทนแรงปลุกปั่นไม่ไหว ยังไงพี่มันก็คงรู้แล้วล่ะว่าผมไม่ได้หลับแน่ๆ

       แต่ยิ่งบอกให้พอก็เหมือนยิ่งขอให้ทำ...

       มือเรียวกำน้องชายผมแน่น รูดขึ้นรูดลงอย่างหนัก จนจากที่แค่เริ่มแข็งกลายเป็นแข็งเต็มมือ แข็งจนผมรู้สึกปวด พยายามจับมืออีกฝ่ายออกแต่ก็ไม่เป็นผลเลย

       “พอแล้ว พี่สิอื้อออสะโพกผมยกขึ้นอัตโนมัติ บิดเร้าไปมาอย่างห้ามไม่ได้เมื่ออีกฝ่ายใช้ลิ้น ใช่ ถึงจะแค่สัมผัสเบาๆทีเดียวผมก็รู้ว่ามันคือลิ้น ผมเลิกผ้าห่มออก อีกฝ่ายก็เงยหน้าขึ้นมาหา สบตากันกับผม สื่อชัดว่าสิงโตตัวนี้กำลังหิว
       ใบหน้าหล่อคมก้มลง เป้าหมายของมันคือที่เดิม ส่วนหัวที่ถูกรูดเปิดออกจนเห็นเป็นสีแดง ผมกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ลิ้นเรียวเล็กแลบออกจากปากพร้อมตวัดเลียอีกครั้ง และอีกครั้ง ผมจิกขยุมหัวพี่มันแน่นพยายามดึงออก

       “ไม่เอา มันเลอะแทนที่จะฟัง ขาผมกลับถูกล็อคแน่น คราวนี้ไม่ใช่แค่ลิ้นแล้ว คนหิวกลับครอบลงมาทั้งปาก อมไว้ทั้งดุ้น ดุนดันตวัดลิ้นเลียเล่นจนสติผมแทบขาด ครางเครือออกมาอย่างห้ามไม่ได้ สบเข้ากับสายตาอีกฝ่ายที่ช้อนมองขึ้นมาพอดี สายตาที่กำลังจะจับผมกิน และถ้าจะกิน มันคงเริ่มกินผมจากตรงนี้

       “งื้อออออ ไม่เอาผมดิ้น ดิ้นๆๆๆเพราะความเขิน ที่เห็นส่วนนั้นของตัวเองแช่คาปากอีกฝ่ายอยู่แบบนี้ แต่ไม่ว่าผมจะดิ้นหนียังไง ออกแรงผลักเท่าไหร่มันก็ไม่ยอมหลุด ตัดสินใจดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมปิดไว้เหมือนเก่า
       
       แต่พอไม่เห็น มันก็ยิ่งรู้สึก รู้สึกถึงสัมผัสที่คนใต้ผ้ามอบให้ มันทั้งตื่นเต้น เร้าใจ และลุ้นว่าเขากำลังจะทำอะไรกับผมบ้าง

       โพรงปากอุ่นค่อยๆขยับครอบต่ำลงมาเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามันไปสุด จากที่แค่ดูดก็เริ่มรูดรั้งขึ้นลง แม้ตอนแรกผมอยากจะผลักออกแค่ไหน แต่ตอนนี้ผมกลับอยากให้เขาทำต่อไปไม่มีหยุด บางจังหวะผมก็กดหัวพี่เขาแล้วเด้งเอวสวนขึ้นมาเองด้วยซ้ำ ห้ามตัวเองไม่ได้เลย

       “อึก ฮึกผมปล่อยอารมณ์ให้เป็นไปตามความต้องการของร่างกาย รอรับทุกสัมผัสด้วยความเต็มใจ ความอุ่นชื้นที่ครอบครองส่วนนั้นรูดขึ้นไปจนถึงส่วนปลาย ก่อนจะตวัดลิ้นเลียลงมาอีกสองสามที ผมยกสะโพกตาม ไม่อยากให้เขาออกห่างเลย รู้สึกถึงลิ้นสากที่ลากเลียลงมาตามแนวเส้น แวะหยอกเล่นกับกล่องดวงใจทั้งสองข้าง ซึ่งมันก็สร้างความเสียวซ่านให้ผมไปอีกแบบ

       ผมตื่นเต้นและลุ้นมากว่าพี่เขาจะลากต่อไปยังไง จะไปหยุดอยู่ที่ตรงไหน สัมผัสไล่ลงมาเรื่อยๆจนใกล้ถึงช่องทาง ผมขมิบเกร็งแน่นรีบดันหัวพี่มันออก

       “ไม่เอานะต้วน อื้อ อ๊ะ ไม่ทันแล้ว...

       สัมผัสชื้นแฉะตวัดเลียวนรอบช่องทางของผมก่อนจะพยายามห่อลิ้นและสอดเข้าไป

       “ฮื้ออออ ไม่เอามันทั้งเสียว ทั้งจั๊กจี้ แล้วก็เกรงใจอีกฝ่ายมากที่มาทำอะไรให้แบบนี้ ถึงลิ้นนั้นจะสอดเข้าไปไม่ได้ก็เถอะ แต่ผมก็ยังเขินอยู่ดี ทั้งจิกไหล่ ทึ้งหัว แต่พี่มันก็ล็อคขาแน่นไม่ยอมให้หลุด

       “มะ ไม่เอา ไม่เอาแบบนี้ ไอ้พี่สิง งื้อออผมโวยวาย งอแง ดีดข้อเท้าไปมาไม่หยุด ปลายลิ้นถึงได้ลากวนกลับมาที่เก่า ครอบปากลงไปยังส่วนหัวตามเดิม พร้อมกับปลายนิ้วที่สอดใส่เข้ามาในช่องทางแทนที่ลิ้น
       “ฮื้ออออปลายเท้าผมจิกเกร็ง เพราะมันโคตรเสียวเมื่อถูกรุกล้ำพร้อมกันสองทางแบบนี้ เสียวจนไม่รู้จะอยู่ท่าไหน เสียวจนไม่รู้จะอยู่ยังไง เสียวจนลืมคำที่จะด่าเมื่อกี๊ไปจนหมด รู้สึกเลยว่าข้างในของผมตอดรัดนิ้วพี่มันตุ้บๆ เอวก็ร่อนรับทุกสัมผัส ทั้งจากนิ้ว จากปาก ผมอยากได้อีก อยากให้พี่สิงเข้ามาลึกๆอีก อยากให้ทำเร็วๆ ทำผมแรงๆ และเหมือนพี่มันจะรู้ถึงความต้องการนั้น ทั้งนิ้วทั้งปากทำงานประสานกัน ทุกสัมผัสโดนจุดกระสันทั้งหมด ผมอ้าขาออก อยากได้มากกว่านี้ เรียกหาชื่อพี่มันทั้งเสียงครางเครือ พึงพอใจ ยกขาข้างนึงขึ้นมาเกี่ยวคอไว้ก็ปานนั้น

       “คริส คริสเสียว ยะ อย่าหยุด อ๊ะ อ๊ะบอกถึงความต้องการ ผมกัดปากตัวเองแน่นเมื่อถูกกระตุ้นหนัก รู้สึกว่าตัวเองใกล้จะถึงฝั่งเต็มที ผมยิ่งร่อนสะโพกสวนใส่ปากใส่นิ้วพี่มันอย่างบ้าคลั่ง กดหัวพี่มันให้ตั้งรับอย่างไม่รู้จักเกรงอกเกรงใจ
       “อ๊ะ ซี๊ด อ๊ะ คริส คริส อ๊ะ ไม่ไหว พี่สิงผมกระตุกนานนับนาทีกว่าจะหยุด แต่ถึงอย่างนั้นพี่สิงก็ยังไม่ยอมปล่อยให้ผมหลุดออกจากปาก ยังคงรู้สึกถึงความอุ่นชื้นที่ครอบครองอยู่ ผมคลายมือที่จิกกำเส้นผมพี่มันออกก่อนจะค่อยเลื่อนคลำลงไปหาใบหน้าแล้วลูบเบาๆ พี่สิงถึงค่อยรูดริมฝีปากปากออกจากผมเชื่องช้าพร้อมกับถอนนิ้วที่คาอยู่ในช่องทางออกไปด้วย

       ผมค่อยหายใจสะดวกขึ้น เมื่อจุดรับสัมผัสทั้งสองถูกปล่อยให้เป็นอิสระ คนทำละใบหน้าออกจากส่วนนั้นมายังโคนขาด้านใน ทั้งจูบ ทั้งดูดไปทั่ว ไล่ขึ้นมาเรื่อยๆตามแต่ใจเขาจะอยาก ฝากรอยรักเล็กๆไว้ในจุดที่คงคิดว่าไม่มีใครเห็นและผมไม่คิดห้าม เลื่อนใบหน้าผ่านมายังท้องน้อย ผ่านสะดือ ริมฝีปากเก่งคาบชายเสื้อผมเลิกขึ้นตามมาเรื่อยๆจนหัวโผล่พ้นผ้าห่ม ตาคมเป็นประกายเมื่อเห็นจุดอ่อนไหวกลางอก ผมเอื้อมมือไปเช็ดเหงื่อให้คนขี้ร้อนที่มุดอยู่ข้างในนานสองนาน ก่อนจะหายใจติดขัดขึ้นมาอีกรอบ เมื่อปากเข้มเลอะคราบสีนมครอบลงมาบนยอดอกและเริ่มดูดดึง มือสองข้างทำงานประสานกันคือถอดเสื้อผมและเหวี่ยงทิ้งลงข้างเตียง ผมจิกไหล่พี่มันแน่นเมื่อสัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่ที่จ่ออยู่ปากช่องทางด้านล่าง มันค่อยๆดันเข้ามาเรื่อยๆตามความเคลื่อนไหวของเจ้าของ ยิ่งพี่สิงขยับขึ้นมาหาผมเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดันลึกเข้ามาเท่านั้น

       “อ๊ะลึกจนผมเก็บเสียงครางไว้ไม่อยู่ มันแข็งมากๆ ไม่รู้ว่าพี่มันอดทนอดกลั้นเล้าโลมช่วยผมจนเสร็จได้ยังไงไหว ขนาดว่าเตรียมช่องทางพร้อมแล้วมันก็ยังทั้งคับ ทั้งแน่น จนผมต้องเอื้อมมือลงไปจับช่วย

       “อ่าห์ แน่นจัง คริสเสียงกัดฟันกรอดมาพร้อมกับรสจูบดูดดื่ม มือข้างนึงของคนอดอยากล็อคคอผมไว้แน่น สอดลิ้นเข้ามากวาดต้อน ตักตวง เหมือนต้องการหาที่ระบาย ส่วนเอวก็ขยับเขยื้อนสวนเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนในที่สุดร่างของเราก็แนบชิด

       “พี่สิง
       “จ๋า ขานรับเสียงสั่น
       “คริสเสียวเสียวจนน้ำตาเล็ด อยากบอกตั้งแต่ตอนที่เขาทำให้ในผ้าห่มแล้ว ไม่รู้ว่าตอนนั้นจะได้ยินไหม
       “แล้วชอบมั้ยคะว่าจบก็กระแทกกระทั้นรัวเข้ามา
       “อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ด อ่ะห์
       “ว่าไงคะ ชอบมั้ย ก่อนจะแผ่วลงเป็นจังหวะเชื่องช้า
       “อื้อ ชะ ชอบ

       ผมผวากอดคออีกฝ่ายแน่นเมื่อจู่ๆก็โดนยกขึ้นมานั่งบนตัก พอได้ที่พี่สิงก็จับสะโพกผมยกขึ้นลงตามอำเภอใจ ขยับไปเรื่อยๆจนถึงขอบเตียง ห้อยขาลงที่พื้น ผมส่ายหน้าทั้งส่งสายตาขอร้อง ถ้าพี่มันอุ้มผมตอนนี้ไม่ไหวแน่ ชิงผลักอีกฝ่ายให้นอนราบลงไป พี่มันกระตุกยิ้มพอใจ

       ผมน่าจะรอดจากการโดนอุ้มแล้ว...

       ก้มลงไปจูบพร้อมกับขยับกายในแบบที่เขาชอบ พี่สิงโตชอบให้ผมทำแบบนี้
       “อ่าห์คริส แรงอีก ที่รัก อ่ะห์ปากบอกให้ผมแรง แต่ที่พี่เขาสวนขึ้นมานั้นแรงกว่า
       “อืมห์ ชอบจัง คริสมือเรียวบีบนวดสะโพกผม ทั้งออกแรงยกขึ้นลงรัวเร็วไม่มีแผ่ว ยิ่งเขาบอกว่าชอบเท่าไหร่ผมก็ยิ่งอยากเอาใจเขาเท่านั้น ใส่แรงเข้าไปอีก อยากให้เขาชอบมากขึ้นไปอีก นั่งขย่มอยู่บนตักหัวสั่นหัวคลอน พอได้คุมเกมเองแบบนี้ก็เลือกได้ว่าจะให้พี่สิงใส่เข้ามาตรงจุดไหน

       “อึก อ่ะห์ คริส คริสจะถึง พี่สิง ไม่ไหว แล้วผมได้แต่นั่งนิ่งๆแช่ค้างอยู่อย่างนั้น ปล่อยให้พี่เขาเด้งสวนขึ้นมาฝ่ายเดียว มือเท้าจิกเกร็งไปหมด เสียวจนน้ำหูน้ำตาไหล ค่อยๆเอนลงไปซบกับอกอย่างหมดแรง ไม่นานผมก็กระตุกปลดปล่อยออกมา พี่สิงจับผมพลิกลงนอนหงายแล้วขึ้นมาคร่อมตามเดิม ร่างกายเริ่มขยับเขยื้อนอีกครั้ง อีกครั้ง แล้วพี่เขาก็ปลดปล่อยตามผมมาติดๆ




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความจริงของคู่จิ้น "เสียงจากดาวพลูโต"

ความจริงของคู่จิ้น "อยากเป็นคนแรก"

ความจริงของคู่จิ้น "ค่อยๆรักกันเบาๆ"