ความจริงของคู่จิ้น "เสียงจากดาวพลูโต"

 

    งั้น กล่อมพลูโตหลับแล้ว กล่อมสิงโตบ้างสิคะ มันตื่นหลายรอบแล้วนะผมกระซิบเสียงสั่น คนที่พึ่งจะเอนหลังลงมาก็ยิ้มเขิน ผลักอกผมเบา ๆ ก่อนจะยิงคำถาม ที่ทำให้ตื่นหนักกว่าเดิม

    ไหนล่ะ สิงโตตัวไหนล่ะที่มันตื่น ผมสูดลมหายใจเข้าลึกอย่างสะกดกลั้นอารมณ์ จับมืออีกฝ่ายค่อย ๆ เลื่อนต่ำลง

    ตัวนี้ค่ะว่าพลางชูหัวขึ้นมาออดอ้อนอุ้งมือนุ่ม ซึ่งเจ้าตัวก็ลูบมันอย่างอ่อนโยน สัมผัสแผ่วเบาผ่านเนื้อกางเกง ผมรีบถอดทิ้งทันที

    รีบหรอเจ้าตัวว่าก่อนจะยืดตัวขึ้นมาจูบ ริมฝีปากนุ่มหยุ่นประกบลงบนริมฝีปากผม ไม่รอให้เสียเวลา ผมดูดกลืนเอาความหวานนั้นทันทีโดยไม่ต้องฉกชิม


    รสหวานที่แสนคิดถึง รสหวานที่ผมหลงใหล รสหวานที่ปรารถนามาตลอดสองอาทิตย์


    วางมือทาบทับลงไปบนมือนุ่มของอีกฝ่าย ชักนำจังหวะการเคลื่อนไหว ก่อนขยับเข้าไปใกล้แล้วรวบส่วนนั้นของเราเข้าด้วยกัน เสียดสีถูไถไปตามแรงอารมณ์ ที่มันค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนรู้สึกได้ว่าตัวเองเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว ต้องการมากกว่านี้ เสียดสีแรงยิ่งกว่านี้  พลิกตัวหมายจะขึ้นไปอยู่ด้านบน แต่เจ้าตัวกลับผลักออกแล้วลุกมาคร่อมแทน


    คริสผมเรียกชื่ออีกฝ่ายเสียงพร่า มองสบเข้ากับแววตาขี้เล่น ที่ตอนนี้มันช่างยั่วยวนนัก

    อยากให้ผมกล่อมไม่ใช่หรอเจ้าตัวว่าอย่างนั้นก่อนจะเลื่อนหน้าต่ำลงไป ใจผมเต้นรัวเร็วเมื่อเดาได้ว่าคริสจะกล่อมแบบไหน หัวกลมหยุดลงตรงหว่างขา มือนุ่มกอบกุมส่วนนั้นของผมอีกครั้งพร้อมกับแลบลิ้นออกมา ปลายลิ้นสีชมพูสวยตวัดเลียเร็ว ๆ หนึ่งที

    ซี้ด อ่าห์ เพียงแค่หนึ่งที ผมก็เผลอหลุดเสียงครางเครือออกมา เสียวมาก มันเสียวตรงที่คริสเลียมาก และดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็จะพอใจมากที่ได้ยินเสียงครางจากผม ตวัดลิ้นเลียลงมาอีก เลียอีก

    คริส อย่ายั่วผมเตือนคนที่ส่งสายตาขึ้นมายั่ว แต่คนขี้ยั่วกลับยิ้มหวานให้ ก่อนจะครอบปากลงไป อมไว้ทั้งอัน

    อ่าห์ท้าทายนัก คริสกำลังจะทำให้ผมคลั่ง จดจ้องริมฝีปากสีสดที่ครอบอยู่ตรงนั้นอย่างคาดโทษ อย่าให้หลุดออกไปได้แล้วกัน โดนหนักแน่


    แต่ตอนนี้ ผมละสายตาจากภาพตรงหน้าไม่ได้เลย คริสของผมแม่งโคตรเซ็กซี่


    ริมฝีปากสีชมพูอวบอิ่มที่ครอบลงมา ทั้งดูด ทั้งเลีย เสียงดังจ๊อบแจ๊บ ดูดกินผมราวกับเป็นไอติมแท่งโปรด ไอติมรสหวานที่ไม่ได้ลิ้มรสนานหลายเดือน เรียวลิ้นซุกซนตวัดเลียวนไปทั่วทั้งแท่ง ตั้งแต่หัวถึงโคน สร้างความรู้สึกวาบหวามให้ผมเป็นอย่างมาก ผมยิ่งอยากมากขึ้นไปอีก ต้องการเค้ามากกว่าเดิมอีก ยิ่งตอนที่เจ้าตัวกระหน่ำดูดจุดเดิมซ้ำ ๆ ผมก็ยิ่งจะอดไม่ไหว อยากดึงขึ้นมาจูบให้รู้แล้วรู้รอด แต่ก็ยังตัดใจให้โพรงปากอุ่นหลุดจากตรงนั้นไม่ได้ ทำยังไงดี ผมอยากจับคริสมาขย้ำแย่แล้ว ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว


    ไวเท่าความคิด ผมดันตัวเองลุกขึ้นนั่ง เอื้อมมือไปบีบสะโพกขาวนุ่มก่อนจะออกแรงรั้งให้ขยับเข้ามาใกล้ ยกขาข้างหนึ่งของเค้าข้ามตัวผมไป สองก้อนนุ่มนิ่มจ่ออยู่ตรงหน้า ผมทั้งบีบ ทั้งนวด นุ่มมือดีเหลือเกิน ก้มหน้าลงไปงับอย่างหมั่นเขี้ยว


    อ๊ะ พี่เจ้าตัวสะดุ้ง เหลียวหลังมามอง

    นิ่ง ๆผมบอกถึงความต้องการ ส่งสัญญาณให้เจ้าตัวทำต่อ สัมผัสน่าพอใจแตะลงส่วนนั้นของผมอีกครั้ง

    อ่าห์ คริส เด็กดีว่าพลางจดจ้องก้นขาวนวลเนียนที่เริ่มจะขึ้นเป็นรอยนิ้วมือ น่าขย้ำขยี้นัก ผมกัดลงไปเบา ๆ ก่อนจับก้อนขาวนุ่มแยกออกจากกัน เผยให้เห็นช่องทางสีหวานที่กำลังกระตุกตุ้บ ๆ ราวกับเชื้อเชิญ ผมใช้ลิ้นลงไปสัมผัสทันที

    งื้อสะโพกขาวดีดดิ้นไปมา

    อย่าดื้อสิคะผมลูบปลอบ ก่อนจับก้นนุ่มแยกออกจากกันอีกรอบ แตะลิ้นลงไปใหม่ ปรนเปรออย่างเอาอกเอาใจ แล้วค่อยเริ่มใช้นิ้วสอดแทรกเข้าไป

    อึก อื้อคนถูกรุกล้ำส่งเสียงประท้วงในลำคอเบา ๆ แต่ไม่นานก็ขยับเข้าหามือ ผมเอื้อมมืออีกข้างไปจับส่วนอ่อนไหวของเจ้าตัว รูดขึ้นลงอย่างรู้ใจ

    อ๊ะ ซี้ด อ๊ะ ซี้ด อ๊ะตอนนี้ริมฝีปากนุ่มหยุ่นหลุดจากส่วนนั้นของผมแล้ว เจ้าตัวส่งเสียงครางเครืออยู่สักพักร่างกายก็กระตุก ฟุบหน้าลงกับต้นขาของผม หอบหายใจดังแฮ่ก ๆ รู้สึกถึงน้ำอุ่น ๆ ที่หยดลงบนหน้าท้อง

    ใครกล่อมใครกันแน่คะผมว่าพลางเขยิบถอยออกมา จับส่วนนั้นจ่อไปยังช่องทางที่พึ่งจะพร้อม คนที่ก้มหน้าฟุบอยู่ก็สะดุ้งขึ้นอีกรอบ เอื้อมมือหาผมสะเปะสะปะ

    พี่ อ๊ะไม่รอคำตอบ ผมดันส่วนหัวเข้าไปและเริ่มขยับ คนอยากพูดก็เปลี่ยนเป็นหายใจหอบแทน สองมือเริ่มจิกกำที่นอน ผมขยับถี่ขึ้นเรื่อย ๆ แรงขึ้นเรื่อย ๆ ตามความต้องการของอารมณ์ จนคนตั้งรับถูไถไปจนเกือบถึงปลายเตียง จากสะโพกที่ยกสูงก็เริ่มไถราบลงกับพื้น น่าสงสารนัก ผมจับคนที่แข้งขาไร้แรงพลิกเปลี่ยนท่าให้เป็นนอนหงาย

    แบบนี้ชอบมั้ยคะถามไปอย่างนั้น แต่ไม่ได้รอเอาคำตอบ บดจูบลงบนริมฝีปากนุ่มหยุ่น ดูดกลืนเอารสหวานที่สุดแสนจะคิดถึง จนพอใจถึงได้ละออกมา


    มองใบหน้าน่ารัก ที่ตอนนี้ ช่างน่านัก


    อึก คริส คริสเสียวเสียงหวานเอ่ยบอกความรู้สึกกระท่อนกระแท่น เพราะร่างกายกำลังถูกควบคุม

    อืม ก็พี่กำลังทำให้เสียวอยู่นี่ไงคะผมกระซิบบอก ก่อนจะก้มลงไปจูบอีก จูบอีก จูบจนคนไร้เรี่ยวแรงข้างล่างเริ่มจะดันออกเพราะขาดอากาศ แต่แค่แป๊บเดียว เจ้าตัวก็เป็นฝ่ายเริ่มจูบเองใหม่


    สองแขนโอบรอบลำคอผมแน่น รั้งให้ลงไปใกล้ สองขายกขึ้นมาเกี่ยวเอวผมไว้ ไม่ยอมให้ห่างไปไหน สะโพกนุ่มขยับยกเข้าหา ตามจังหวะที่ผมส่งให้ และเสียงหวานที่ครางรับอย่างพึงพอใจ จนในที่สุดผมก็ปลดปล่อยออกมา ร่างกายเราทั้งคู่ต่างก็กระตุกเข้าหากัน สองมือขาวนุ่มเลื่อนจากการกอดรัดรอบคอผมมาเป็นลูบแก้ม


    คิดถึงจัง เจ้าตัวว่าอย่างนั้น

    พี่ก็คิดถึงผมตอบคนที่เอาแต่ลูบหนวดลูบเคราผมเล่น


    บอกเลยว่า คืนนี้ของเราน่าจะอีกยาวไกล เพราะถ้ายังไม่หายคิดถึง ผมจะไม่นอน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความจริงของคู่จิ้น "อยากเป็นคนแรก"

ความจริงของคู่จิ้น "ค่อยๆรักกันเบาๆ"