ความจริงของคู่จิ้น "ค่อยๆรักกันเบาๆ"


       ล้างผมเสร็จ ผมก็แนบหน้าไปกับหน้าผากขาวอย่างอดกลั้น อะไรมันจะยั่วได้ขนาดนี้วะ ทนไม่ไหวแล้วโว้ย เชยคางอีกฝ่ายขึ้นจูบ สอดลิ้น ลุกล้ำ

       “อื้อ ขี้โกง คริสให้อาบน้ำให้เฉยๆนะคนโดนรุกบ่นงุ้งงิ้งในอ้อมแขน ดูก็รู้ว่าแกล้งยั่ว

       “ก็ได้ค่ะ อาบน้ำใช่มั้ยเจ้าตัวพยักหน้าน้อยๆ ช้อนตามอง ขี้เล่น ซุกซน ผมบีบครีมอาบน้ำลงบนตัวเขา แล้วใช้ร่างกายตัวเองถูไถ เจ้าของร่างยืนนิ่ง โอบรัดรอบคอผมไว้ เนื้อแนบเนื้อ อกแนบอก ไม่ว่าจะตรงไหน ก็นุ่มลื่นไปหมด เรานัวเนียกันจนเกิดฟอง กลิ่นครีมอาบน้ำหอมฟุ้งไปทั่วห้อง

       “หอมจังลากปลายจมูกดมไปทั่วไหล่ลาด เราใกล้ชิดกันมาก มากจนอากาศยังผ่านไปไม่ได้ จุดอ่อนไหวกลางอกเสียดสีกันไปมา อะไรที่เคยอ่อนกลับแข็ง ผมถูไถมันไปกับของอีกฝ่าย

       “จะฟันดาบหรอเด็กขี้ยั่วถามหน้าทะเล้น

       “เดี๋ยวก็รู้ค่ะ ว่าจะฟัน หรือจะแทง ดึงร่างขาวออกห่างจากผนัง แทรกนิ้วผ่านร่องก้นนุ่ม รูดขึ้นรูดลง

       “อ๊ะเจ้าตัวสะดุ้ง หนีบนิ้วก่อนเคลื่อนเอวหนี

       “ตรงนี้ยังไม่ได้ถูเลยผมกระซิบเสียงแหบ

       “มันจั๊กจี๋ เดี๋ยวคริสทำเอง

       “นิ่งๆสิคะ ไหนบอกให้พี่อาบให้ไงคนตัวขาวเขินจนขึ้นสีแดงเป็นจ้ำ อ้ำอึ้ง ผมจูบริมฝีปากเขา นุ่มนวล อ่อนหวาน เจ้าตัวเผยอปากน้อยๆเมื่อถูกปล่อยให้เป็นอิสระ

       บรรจงรูดนิ้วผ่านร่องก้นนุ่มเชื่องช้า เด็กขี้ยั่วหนีบเกร็งทุกครั้งยามนิ้วลากผ่าน ก้มหน้าลงไปถูท่อนล่างให้ เน้นช่วงหว่างขาและดาบที่เจ้าตัวว่า คนที่ยืนอยู่ทำท่าเหมือนจะล้มจับหัวผมไว้ หน้าผมอยู่ใกล้จุดอ่อนไหวแค่นิดเดียว เสียงครางลุ้นทุกครั้งเมื่อใบหน้าเลื่อนเข้าไปใกล้ สองมือกอบกุม รูดรั้ง ทำความสะอาดตั้งแต่หัวยันโคน

       ลุกขึ้นยืน เปิดน้ำรดตัวเราทั้งสอง ลูบฟองสบู่ออกจากร่างกายเขา โดยเน้นที่ร่องด้านหลัง ง่ามขา และปลายดาบสีสวย ยกขาข้างนึงของเจ้าตัวขึ้นมาเกี่ยวเอว ใบหน้าน่ารักมองตามสัมผัสอย่างหลงใหล ผมสอดนิ้วเข้าไปยังช่องทางคับแคบด้านหลัง

       “อื้อ อ๊ะ ต้วนคนที่อารมณ์อยากกำลังพุ่ง ไม่เอ่ยห้ามสักคำ ครางเรียกเสียงแผ่วข้างหู ขยับเขยื้อนตามแรงส่ง ผมเพิ่มนิ้วจนกว่าช่องทางจะเตรียมพร้อม

       “ได้มั้ยคะกระซิบถามทั้งที่รู้คำตอบ เจ้าตัวโน้มคอผมลงไปจูบ ดูดดื่ม โหยหา ผมสนองจูบด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่าง กลิ่นยาสีฟันรสเดียวกันหอมคละคลุ้งไปทั่วทั้งโพรงปาก ทั้งหวาน ทั้งเย็น ไม่ว่าจะส่งลิ้นไปสำรวจตรงส่วนไหนก็หวานไปหมด ผมละจูบออก พูดคลอเคลียบนริมฝีปากอีกฝ่าย

       “ทำไมยั่วเก่งจังเลยคะ

       “คริสเปล่า

       “แน่ใจ

       “คริส อ๊ะ เดี๋ยว เอาพี่ไม่อยู่ อื้อห์ ซี๊ดรัวนิ้วเร็ว เมื่อรู้ว่ากำลังโดนจุดที่ไวต่อสัมผัส

       “แต่พี่ กำลังจะเอาเราอยู่

       “อื้อ อ๊ะห์ เร็วๆ คริสอยาก ซี๊ด อ๊ะห์ ถอนนิ้วออก จูบปากเจ้าตัวอย่างหมั่นเขี้ยว จะยั่วเก่งไปไหน ค่อยๆสอดแทรกตัวตนเข้าไป เด็กขี้ยั่วของผมให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี มือขาวกำดาบใหญ่ จ่อไว้แล้วแทงเข้าไปในช่องทางด้านหลัง เสียงร้องเหมือนทรมาน เมื่อปลายดาบเสียบลึก กรีดเปิดช่องทาง แทงลึกลงเรื่อยๆ ผมขยับเขยื้อนเชื่องช้า แทงสวนเข้าออก ดันหลังอีกฝ่ายชิดผนัง บดจูบดูดดื่ม คริสของผมหวานเหลือเกิน เท่าไหร่ก็ไม่อิ่ม เท่าไหร่ก็ไม่พอ

       “โดนแทงแล้ว เลือดไม่เห็นไหลผมเย้า

       “เลือดคริส อ๊ะ สี ขาวมั้ง

       “ได้ เดี๋ยวจะแทงให้เลือดหมดตัวเลย

       “อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ด อ๊ะเสียงครางจากริมฝีปากชมพูหวานดังขึ้นเรื่อยๆตามจังหวะที่ผมเร่ง จับขาอีกข้างของคนยั่วเก่งขึ้นมาเกี่ยวเอว กระแทกอัดกับผนัง คนกลัวความสูงผวาร้องด้วยความหวาดเสียว แต่แค่แป๊บเดียวก็เปลี่ยนเป็นเสียงครางเหมือนเก่า ผมสาวเอวเร่งจังหวะถี่ยิบ ถ้าเป็นดาบจริง ป่านนี้เจ้าตัวคงตายไปแล้ว ผ่านไปสักพักก็กลัวว่าหลังขาวๆจะเจ็บ ปล่อยเค้าลง จับหันหน้าเข้าหากำแพง

       “ไม่เจ็บใช่มั้ยคนถูกแทงส่ายหน้า ร้องขออีก ผมสอดขาข้างหนึ่งเข้าไปใต้ขาขาว ยกขึ้น แล้วเสียบลงไปที่เดิมจนมิด

       “ซี๊ด อ๊า พี่ สิง อ๊ะ พรมจูบไปทั่วแผ่นหลังเนียน อยากจะฝากรอยเหลือเกินแต่ก็ต้องยับยั้งชั่งใจ จับมือขาวสองข้างดันกำแพงไว้ อีกข้างรั้งเอวให้ตั้งรับแรงรักจากผม เมื่อเจ้าตัวคุ้นชินก็ปล่อย เลื่อนมาจับปลายดาบสีสวย รูดรั้งไปตามจังหวะที่ผมแทงสวนเข้าไป ข้างในตอดรัดหนักหน่วงเมื่อโดนลุกล้ำทั้งสองส่วนพร้อมๆกัน รุนแรงจนผมกลั้นเสียงครางไว้ไม่ไหว

       “โอ๊ห์ ซี๊ด คริส อืมห์เด็กขี้ยั่วหัวสั่นหัวคลอน ทั้งคราง ทั้งร่อนเอวรับ เรียกหาชื่อผมไม่ขาดปาก ผมจูบแผ่นหลังสะเปะสะปะก่อนที่จะหยุด อยากเห็นหน้าหวานๆเหลือเกิน เจ้าของช่องทางที่ทั้งตอดรัด ทั้งรีดเร้น จนผมแทบจะแตก พลิกร่างขาวให้หันมาหา ขาเรียวเล็กสั่นเทาจนแทบจะยืนไม่ไหว ผมนั่งลงบนชักโครก จับเจ้าตัวนั่งทับลงบนตัก คาบเกี่ยว หันหน้าเข้าหา

       “งื้อ ไม่เอา เดี๋ยวพัง

       “กลัวพัง คริสก็ทำพี่เบาๆสิคะ

       “งื้องื้อไปก็เท่านั้น ผมเสียบดาบไร้คมเข้าไปอีกรอบ พลางรูดรั้งของเจ้าตัวไปด้วย ดูดดึงยอดอกสีสวยที่จ่ออยู่ตรงปาก จาบจ้วง จนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบ คนขี้กลัวขยับเชื่องช้า ทุลักทุเล ตื่นเต้นเหลือเกิน บนชักโครกแบบนี้ผมก็พึ่งเคย เหมือนว่าเจ้าตัวจะกลัวพังจริง ขยับเอวเชื่องช้า สีหน้าระแวง

       “ไม่พังหรอก ที่รัก แรงกว่านี้

       “อ๊ะแรงขึ้นกว่าเดิมอีกแค่นิดเดียว ผมเลื่อนมือที่โอบเอวมาบีบเฟ้นตรงสะโพก จับให้มั่น แล้วโยกขึ้นโยกลงตามใจ รัวเร็ว เด้งเอวสวน

       “อ๊ะ ซี๊ด อ๊ะ สิง พี่ สิง อึ๊ห์ อ๊ะห์เด็กขี้กลัวโยกตามแรงส่ง เร็วขึ้นเรื่อยๆ หนักขึ้นเรื่อยๆ จนผมไม่ต้องโยกนำอีก

       “ฮะ อ๊ะห์ ซี๊ด ฮ่ะห์ ต้วน คริสไม่ ไม่ไหว อ๊าห์หวีดครางขย่ม ไม่ลืมหูลืมตา กัดปากแน่น เชิ่ดหน้า ชิบหายเอ๊ย โคตรเอ็กซ์ ผมสบถคำหยาบคายในหัว เมื่อคนรักของผมน่าเอาเหลือเกิน แรงขย่มของเจ้าตัวตอนนี้บวกกับสีหน้าเสียวซ่าน มันทำให้ผมแทบคลั่ง จะแตกให้ได้ ขบเม้มดูดยอดอกเค้าซ้ำๆอย่างอดทนอดกลั้น แรงจิกที่หัวผมหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังจะลุกเป็นท่ายืนแต่ก็โดนกดไว้ ข้างในตอดรัดหนักหน่วง มือขาวประคองหน้าผมให้เงยขึ้นไปรับจูบ คนอยากปลดปล่อยแทบจะดูดกลืนทุกอย่างในปากผมลงท้อง

       “คริส อ๊ะ จะแตก พี่ พี่สิง จ๋า คริส อ๊าห์ ฮ่าห์

       น้ำขาวขุ่นฉีดพุ่งใส่หน้าท้องผม ร่างขาวกระตุก ฟุบลงบนไหล่ หอบหนัก เคลื่อนไหวเบาลงเรื่อยๆ เนิบนาบจนกลายเป็นนิ่ง ผมประคองสะโพกอีกฝ่าย ยืนขึ้น หยิบผ้าเช็ดตัวที่พาดไว้โยนลงพื้น ย่อตัวลง วางสะโพกขาวลงบนผ้า วางเข่าข้างหนึ่งลง อีกข้างตั้งชันไว้ สอดใส่เข้าไปอีกรอบ ประคองกอดอีกฝ่ายแน่น ด้วยกลัวว่าหากนอนลงบนพื้นแข็ง เด็กขี้ยั่วของผมจะเจ็บหลัง เจ้าตัวก็รู้งาน ยกขาขึ้นมาเกี่ยวรอบเอว

       ขยับรัวเร็ว ร่างกายเสียดสีกันไปหมด ทั้งช่องทางด้านล่าง ทั้งผิวเนื้อด้านบน คนใต้ร่างทั้งจิกขาทั้งข่วนไหล่ ไม่ไหวก็กัด ครางลั่นเมื่อผมใกล้จะเสร็จ ข้างในของคริสตอดรัดตุ้บๆ ผมกระแทกกระทั้นไม่ยั้งแรง ถึงจุดที่ใกล้ปลดปล่อยแล้วเต็มที กอดเจ้าตัวแน่น ทุ่มน้ำหนักลงสุด ตอกลึก คนใต้ร่างอ้าขารับความรักจากผมเต็มที่ ปล่อยในส่วนที่คิดว่าลึกที่สุด กระตุกจนมันออกทุกหยาดหยด แช่ค้างไว้อย่างนั้น

       อยากฝังตัวเองไว้อย่างนั้น ที่ตรงนี้ ที่ที่เป็นของผม

       เราสองคนหอบแรงไม่ต่างกัน ผมไม่ถอนตัวออกง่ายๆ อีกฝ่ายนอนหงายราบลงไปกับพื้นอย่างหมดแรง พึ่งเห็นว่าคนข้างใต้ก็ถึงอีกรอบ น้ำขาวขุ่นไหลเลอะเต็มหน้าท้อง ผมตามลงไปสอดแขน ประคองหัวไว้ เราจูบกันเนิ่นนาน 

       ไม่แคร์ว่าตอนนี้เวลาเท่าไหร่ พรุ่งนี้ต้องทำงานไหม หรือแม้แต่ ที่นี่ที่ไหน

       อาจเป็นเพราะห่างเรื่องนี้กันไปนานพอสมควร ความโหยหาต้องการกันถึงได้พุ่งสูงขนาดนี้

       “มีความสุขจังผมว่า เจ้าตัวยิ้มเขิน ย่นจมูกก่อนตอบ

       “ผมก็เหมือนกันผมยิ้มจนปากจะฉีก พาร่างขาวกลับไปใต้ฝักบัวอีกครั้ง อาบน้ำให้ใหม่ อาบน้ำที่แปลว่าอาบน้ำจริงๆ

(กลับไปที่เด็กดีนะจ๊ะ)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความจริงของคู่จิ้น "เสียงจากดาวพลูโต"

ความจริงของคู่จิ้น "อยากเป็นคนแรก"