ความจริงของคู่จิ้น "อะไรก็ยอม"


       “เมื่อเช้าใครบอกว่างูพี่ตัวผอมๆ ฮึรู้สึกเลยว่าตัวเองเสียงสั่น ลมหายใจถี่กระชั้น

       “รู้ดีจังนะผมจับมือคนตัวขาวที่ตอนนี้เริ่มแต่งแต้มไปด้วยสีแดงมาจับเป้า จับมือเค้าคลำหางูที่กำลังขยาย

       “แบบนี้ยังผอมอยู่มั๊ยคนฟังไม่ตอบ รูดกางเกงผมลง จับงูด้วยมือเปล่า ทั้งลูบหัว รูดตัว เชื่องช้า ผมสูดปากตามจังหวะการเคลื่อนไหว

       “ไม่กลัวงูกัดรึไง หืมโยกตัวสู้กับมือขาว

       “หึ คริสจะรีดพิษงูให้ดูเจ้าตัวตอบ ยกยิ้มท้าทาย

       “ได้ แต่ระวังมันพ่นพิษใส่นะผมปลดกางเกงยีนส์อีกฝ่ายทุลักทุเล สุดท้ายก็เหวี่ยงทิ้งไปพร้อมกับชั้นใน ยกขาขาวขึ้นตั้งชัน จับแยกออกจากกัน จ่อส่วนหัวไว้กับทางเข้า

       “ไม่กลัวคนจะรีดพิษยกแขนมาคล้องคอผมไว้ รั้งลงไปใกล้ ยิ้มยั่ว

       “งั้นก็มาเป็นเมียงูซะดีๆผมพรากรอยยิ้มนั้นมาเป็นของตัวเองทันที

       “อื้ออออจูบคนปากดีเชื่องช้า ไม่ว่าจะกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง รสปากนี้ก็ยังหวาน หวานเหลือเกินสำหรับผม ไล่เลาะฉกชิมไปทั่วทั้งโพรงปาก กวาดต้อนเกี่ยวพันเอาลิ้นหวานๆมาดูดดึงอย่างหิวกระหาย หากกลืนลงไปได้ผมคงทำไปแล้ว เมื่อพอใจ ผมสอดลิ้นตัวเองเข้าไปในโพรงปากอีกฝ่าย ลิ้นผมถูกดูดดึงอย่างโหยหา แกล้งชักลิ้นกลับ ก็ถูกตวัดเอากลับไปดูดต่อ เร้าใจจริงๆ

       เราผละออกจากกัน สบตาหวานเชื่อม

       “พร้อมจะรีดพิษยังคะ พี่อยากจะแย่แล้วขาขาวเนียนยกขึ้นมาเกี่ยวเอวแทนคำตอบ รั้งคอผมลงไปจูบ ดูดดื่มอีกครั้ง ผมสนองจูบนั้นทันที พยายามที่จะดันตัวเองเข้าไป แต่ก็ได้แค่ถูไถส่วนหัวไปกับปากช่องทางของอีกฝ่ายเท่านั้น

       ถอนจูบออก เปลี่ยนเป้าหมายมายังซอกคอ กลิ่นหอมอ่อนๆของเจ้าตัวมัวเมาผมจนโงหัวแทบไม่ขึ้น สูดดมจนสมใจ ทั้งลากไล้ปลายจมูก ทั้งขบเม้ม ไล่ลงมาเรื่อยๆจนถึงยอดอก

       “ฮื้อออรู้สึกถึงแรงบีบที่หัวไหล่ ผมครอบปากลงไป เลียวนรอบฐาน คนใต้ร่างบิดกายแอ่นสู้ ผมยิ่งได้ใจตวัดลิ้นรัวเร็ว เรียกเสียงครางกระเส่าได้เป็นอย่างดี ทั้งเลียทั้งดูดจนหัวนมแข็งสู้ปาก ครูดฟันหยอกล้อสลับข้างไปมาซ้ำๆ มือคนใต้ร่างย้ายมาขยำเส้นผมบนหัว ผมดูดแรงขึ้น รัวลิ้นเร็วขึ้น

       “อ๊ะ ซี๊ด อ๊าห์ครางเครือจิกหัวผมแน่น กดลงไปแนบชิดอก ไม่ให้ละออกง่ายๆ จนกว่าจะพอใจ ผมลากไล้ใบหน้าลงต่ำมาเรื่อยๆ ผ่านลอนกล้ามท้องสวยนุ่มนิ่ม ที่ตอนนี้มันเกร็งจนเกือบแข็ง ฝากรอยแสดงความเป็นเจ้าของเอาไว้ ปลดกระดุมเสื้อเม็ดสุดท้าย เผยให้เห็นผิวขาวเนียนละเอียด ล่อตาล่อใจ มองต่ำลงไปอีกนิด ก็เห็นงูไร้พิษสงของอีกฝ่าย มันกำลังขยายใหญ่ได้ที่ ลำตัวสีเข้มกว่าสีผิวเจ้าของ ชูคอ โชว์หัวสีแดงสวย ล่อลวงให้ผมเข้าไปใกล้

       “จุ๊บเจ้าของมันสะดุ้ง ดันหัวผมออกห่าง

       “อย่า คริส คริสยังไม่ได้อาบน้ำเอ่ยห้ามเสียงสั่น

       “ไม่เป็นไรค่ะ ของแฟนพี่อยากจะชิมเต็มที่แล้วเหมือนกัน กำลังอ้าปากจะครอบ

       “งื้ออออ ไม่เอาขาหุบลงฉับ ผมหยัดกายขึ้นไปจูบปลอบ ไม่ให้ก็ไม่ทำ ขาเรียวขาวแยกออกจากกันอีกครั้ง ผมสอดนิ้วเข้าไปทีละนิ้ว รูดเข้ารูดออก จนช่องทางเตรียมพร้อม จ่อหัวงูใหญ่ ค่อยๆเลื้อยเข้าไป เพียงแค่หัวสัมผัสก็เสียวจนต้องปล่อยเสียงออกมา เรียกหาชื่ออีกฝ่าย

       เจ้าของช่องทางที่กำลังกลืนกินผมกัดปากแน่น จิกเล็บลงมาบนไหล่ ผมค่อยๆคืบคลานเข้าไป เชื่องช้า เนิบนาบ พอปรับตัวได้ งูใหญ่ก็เริ่มซน เลื้อยเข้าเลื้อยออก ผมเร่งความเร็ว ขยับเอวถี่ขึ้น ข้างในตอดรัดตุ้บๆ ทั้งฟิต ทั้งแน่น กดลงไปเสียบคาไว้ลึกสุด แล้วกระแทกแรงๆ คนตัวขาวครางเป็นจังหวะตามแรงกระแทกของผม หัวสั่นหัวคลอน ผมซุกไซร้สะเปะสะปะ อีกฝ่ายก็เอียงหน้ารับ ผมดูดปากคริสเหมือนคนตายอดตายอยาก ไม่ไหวแล้ว แน่นเกินไป ตอดรัดดีเกินไป เสียวจนน้ำจะแตก

       “อ๊าห์ คริส ไม่ไหวแล้ว ท่านี้ พี่ ซี๊ด พี่จะแตก ซี๊ด อ่ะห์ขาขาวเกี่ยวรอบเอวแน่น ยกสะโพกขึ้นตั้งรับให้ผมปล่อยใส่เต็มที่

       “แตก แตก ใส่คริส อ๊ะห์ พี่สิง อ๊ะห์ ผมกัดฟันแน่น ผ่อนแรงลงเป็นเชื่องช้า เปลี่ยนท่า จับขาขาวขึ้นมาพาดไหล่

       “ซี๊ด ทำไม ไม่แตก อ๊ะห์” กลั้นไว้ เพราะอยากอยู่แบบนี้กับเค้าไปนานๆ ผมก้มลงไปกระซิบใกล้ๆ พลางโยกเนิบนาบ

       “อยากโดนรีดพิษผมว่าพร้อมกับยกตัวอีกฝ่ายขึ้นมานั่งบนตัก คนรู้งานยิ้มหวาน

       “ไอ้งูหื่น จะรีดให้หมดตัวเลยพูดจบก็บดจูบ เกาะไหล่ผมไว้ จัดการรีดพิษ โยกขึ้นโยกลง จากเชื่องช้าก็รัวเร็วจนเป็นขย่ม ผมประคองสะโพกอีกฝ่าย บีบขยำตามแรงอารมณ์

       “อืมม คริส นุ่มจังมันมือชิบหาย

       “หะ อ่ะห์

       “สิงจ๋า หน่อยสิ ที่รัก อ่าห์

       “ฮื่ออ จ๋า พี่สิง อ๊ะห์ผมนอนหงายราบลงไปกับเตียง อีกฝ่ายก็โน้มตามลงมาประกบปาก ดูดดื่ม สอดแขนลงไปรองเข่าเค้าเอาไว้ ท่านี้ยิ่งสอดลึก แนบสนิทฝังตัวแน่นเป็นคนเดียวกัน ผมจับสะโพกขาวยกขึ้น เด้งเอวสวนไม่ยั้ง คนด้านบนหยุดขย่ม ครางรับอย่างเดียว

       “สิง พี่สิง จ๋า อ๊ะ ฮ๊ะห์ ต้วน เสียว คริส คริสเสียว มะ ไม่ไหว ต้วน ซี๊ด อ๊ะ อ๊ะห์ ซี๊ดเพราะเสียงครางสดๆของเค้ามันดีแบบนี้ไงถึงได้อยากฟัง ผมเด้งเอวสวนรัวๆเรียกเสียงครางหวานหู คนที่ครวญครางว่าเสียวนักเสียวหนาก็กระตุก ฉีดน้ำขาวขุ่นพุ่งเลอะเต็มหน้าท้องผม เจ้าตัวฟุบลงมา หายใจหอบหนักอยู่บนอก ผมพลิกตัวคนหอบลงล่าง กระแทกกระทั้นรัวแรง คนพึ่งปลดปล่อยก็ครางขึ้นมาอีก คว้าคอผมลงไปจูบ ไม่มีผ่อนแรงอีกแล้ว จัดหนักจัดเต็ม เสียวท้องน้อยวูบวาบ

       “มาแล้ว คริส มาแล้ว รับ รับพี่ ด้วยนะ เร่งความเร็ว กระแทกลงจนสุดแรง ฉีดอัดให้ลึกสุด กระตุกรีดเร้นปลดปล่อยทุกหยาดหยดจนเต็มช่องทาง หน้าท้องผมเปียกอุ่นเพราะคริสก็ปล่อยออกมาอีกรอบเหมือนกัน หายใจแทบไม่ทัน หัวใจเต้นแรงจนเหมือนจะตายให้ได้ ผมฟุบลงบนอกชื้นเหงื่อของคนด้านล่าง นอนหอบไม่ต่างกัน กว่าจะขยับตัวได้ก็หลายนาที

       (กลับไปเนื้อหาหลักที่เด็กดี นะจ๊ะ)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความจริงของคู่จิ้น "เสียงจากดาวพลูโต"

ความจริงของคู่จิ้น "อยากเป็นคนแรก"

ความจริงของคู่จิ้น "ค่อยๆรักกันเบาๆ"