ความจริงของคู่จิ้น "ทริปล่องเรือหารัก (2)"


       “ไม่ทำจริงๆหรอคนฟังตาวาว จ้องผมอย่างกับจะกลืนกิน

       “ต้วน” พี่สิงกลืนน้ำลายอึกใหญ่ คว้ามือที่กำลังเขี่ยออก กดหัวผมซุกเข้าหาอก กอดไว้แน่น กัดฟันพูด

       “นอนเถอะ พรุ่งนี้ตื่นเช้านะได้ นอนได้ก็นอนไปเลยนะไอ้พี่สิง

       ผมใช้ริมฝีปากไล่เลาะหาจุดอ่อนไหวจนเจอ แล้วขบเม้มมันผ่านเสื้อยืดตัวบาง พี่มันครางฮึมฮัมในลำคอ ลมหายใจเริ่มจะติดขัด มือข้างนึงกดหัวผมลงไปแนบชิดกับยอดอกตัวเอง อีกข้างไล้วนอยู่ตรงสะโพกของผม เอียงข้างสลับให้ผมได้เล่นกับเม็ดกลางอกที่มันเริ่มจะแข็งชูชัน ผมเลิกเสื้อพี่มันขึ้นก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปเลียที่เม็ดเดิม ซึ่งตอนนี้มันแข็งเป็นไต

       ดูดดึงสลับข้างไปมาอย่างกับคนอดอยาก พี่สิงเหวี่ยงเสื้อตัวเองออกไปให้พ้นตัว ตามด้วยเสื้อยืดสีขาวของผม จับผมนอนหงายลงไปกับเตียงแล้วตามขึ้นมาคร่อมไว้ เส้นเลือดพี่สิงปูดขึ้นมาเด่นชัดแม้ในความมืด

       กร้าวใจชะมัด

       “พรุ่งนี้จะมางอแงไม่ได้นะผมดึงพี่สิงลงมาจูบ และเพียงแค่ริมฝีปากสัมผัสกันเท่านั้น ผมก็กอดคอเค้าแน่น สอดลิ้นเข้าไปปลุกเร้าอารมณ์ ยั่วยวน เอาแต่ใจ คนโดนจู่โจมครางกระเส่าอย่างอดกลั้น บดขยี้ริมฝีปากผม สอดแทรกลิ้นร้อนเข้ามาสำรวจไปถ้วนทั่ว ไล่เลาะไปทุกซอกหลืบแล้วดูดกลืนมันลงไปอย่างใจเย็น ก่อนที่จะถอนริมฝีปากออก

       “ไอ้เด็กขี้อ่อย

       “ผมรู้ ว่าพี่ชอบคนขี้อ่อยพูดพลางใช้นิ้วเกลี่ยใบหน้าคนบนร่าง

       ภายใต้ความมืดในห้องหนึ่งบนเรือสำราญ ที่มีเพียงแสงสว่างจากดวงดาวสาดส่องเข้ามา พอให้ได้เห็นใบหน้าของกันและกัน หากแต่มันชัดเจน ร่างหนาที่คร่อมอยู่ด้านบน มองลึกเข้ามาในดวงตาของคนใต้ร่าง

       “ยั่วกันแบบนี้พี่ไม่ปล่อยแล้วนะคริส

       “แล้วใครอยากให้ปล่อยล่ะครับ

       แววตาคนฟังวาววับ จับจ้องอยู่ที่ริมฝีปากอวบอิ่มช่างพูดนั่น ก่อนที่จะโน้มลงไปมอบจูบอีกครั้ง จูบดูดดื่มช่วงชิงลมหายใจ จนคนเด็กกว่าต้องร้องขออากาศถึงยอมผละออก ลากไล้ปลายจมูกมายังแก้มชมพูระเรื่อที่ตอนนี้คงจะแต้มไปด้วยสีแดง ริมฝีปากสีเข้มขบเม้มใบหูของคนขี้ยั่ว แตะลิ้นลงไปสัมผัสพอให้ขนลุกเล่น คนเด็กกว่าหดคอหนีแต่มือยังคงกอดคอคนขี้แกล้งไว้แน่น

       “ฮื้อออ พี่สิงละจากใบหูก็ลากปลายจมูกลงมาตามแนวสันกราม เลื่อนผ่านลำคอขาวโดยไม่ฝากรอยใดๆไว้ ซุกหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหอมสบู่อ่อนๆ ฝังจมูกลงไปในทุกๆที่ที่เลื่อนผ่าน ตั้งแต่กระดูกไหปาร้าลงมาจนถึงเนินอก พรมจูบไปรอบๆฐานของยอดอกสีชมพูสวยแล้วครอบปากลงไป โดยที่มืออีกข้างก็ทำหน้าที่ทั้งบี้ทั้งเขี่ยยอดอกอีกฝั่ง คนถูกกระทำบิดกายเร่าๆ ส่งเสียงครางหวานแผ่ว เป็นที่หน้าพึงพอใจ

       สิงโตลงลิ้นไล้วนไปรอบๆฐาน แล้วดูดดึงอย่างคนหิวกระหาย ร่างขาวยิ่งส่งเสียงครางหอบถี่ ทั้งจิกไหล่ ทั้งจิกผมคนเป็นพี่ อย่างหาทางระบาย คนได้ใจทั้งดูดดึง ทั้งขบเม้มสลับข้างไปมา จนกระทั่งทนเสียงครางของคนเด็กกว่าไม่ไหว ส่วนกลางกายแข็งขืนอย่างห้ามไม่ได้ คนข้างใต้ก็เช่นกัน กางเกงขาสั้นสองตัวถูกเหวี่ยงทิ้งไปข้างเตียง อุณหภูมิของร่างสองร่างที่คร่อมเกี่ยวกันเพิ่มสูงขึ้นจนรู้สึกร้อนทั้งๆที่ก็ยังเปิดแอร์ สิงโตละปากออกจากยอดอก ยกตัวขึ้น โน้มตัวลงไปให้ยอดอกสีเข้มจ่อกับริมฝีปากสีชมพูหวาน คนรู้งานทั้งเลีย ทั้งดูดดึง เสียงดังจ๊วบจ๊าบพาให้เสียวซ่าน สิงโตสลับยอดอกทั้งสองข้างใส่ปากคนใต้ร่างอย่างตามใจตัวเอง

       “อ่าห์ คริส คริส ดี อือห์

       “หมับคนเด็กกว่าคว้าแกนกายที่กำลังขยายได้ที่ รูดรั้งไม่กี่ทีพอให้ส่วนหัวเปิด แล้วเอาไปจ่อที่ช่องทางของตัวเอง ทั้งกด ทั้งโยก ทั้งเขี่ย มืออีกข้างก็รูดรั้งแกนกายของตัวเอง คริสกัดปากครางกระเส่าแม้ว่าท่อนเนื้อร้อนๆจะยังไม่ได้สอดใส่เข้าไป เซ็กซี่ชะมัด เห็นแล้วอยากจะจับกระแทกแรงๆ

       “ใจร้อนหรอคะ

       “ฮื่อออ ต้วน พี่สิง คริสอยาก

       คริสปรือตามองผม แววตาเต็มไปด้วยความต้องการ ผมยกขาทั้งสองข้างของร่างขาวขึ้นมาคาบเกี่ยวเอวตัวเองอย่างระมัดระวัง ยกสะโพกขึ้นแล้วโน้มตัวลงไปกดจูบดูดดื่มอีกครั้ง คนใต้ร่างจูบตอบอย่างโหยหาทันที พร้อมเสียงครางพึงพอใจรั้งคอผมไว้ไม่ยอมปล่อย มือข้างนึงของผมลูบกลุ่มผมนุ่ม ส่วนอีกข้างก็ทำหน้าที่เบิกทาง ส่งนิ้วเรียวนิ้วแรก ค่อยๆสอดแทรกเข้าไป คนใต้ร่างสะดุ้ง แต่พอรู้ว่าเป็นอะไรก็โอนอ่อนผ่อนตาม เคลื่อนกายตามแรงส่งนิ้วของผม

       “อ๊าห์ อื้อห์ ฮื้อ พี่สิง ฮ๊าห์ ๆเสียงครางดังแผ่วทุกครั้งที่นิ้วมือผมเคลื่อนไปโดนจุดกระสัน ผมส่งนิ้วที่สองและสามตามเข้าไปอย่างต่อเนื่อง เร่งแรงส่งขึ้นเรื่อยๆจนคนใต้ร่างเริ่มครางเสียงดัง ผมถอนนิ้วทั้งสามออกแล้วจ่อท่อนเอ็นร้อนๆที่มันแข็งเต็มที่ไปยังช่องทางที่พร้อมแล้ว สอดใส่ ดุนดันเข้าไปด้านใน โดยที่คนด้านล่างเด้งเอวสวนขึ้นมาช่วยกัน ในที่สุดก็เข้าไปจนมิด

       ร่างสองร่างสอดประสานกันแนบแน่น ขยับเขยื้อน พลอดรักกันใต้แสงดาว ใต้เงาจันทร์ บนเรือสำราญที่แล่นอยู่ท่ามกลางท้องทะเลสีดำ

       “พี่สิง อ๊าห์ ซี๊ด อ๊าห์ ฮ้า แรงๆ

       “ครับ อือห์ คริส คริส อ่าห์

       “แรงอีก พี่ ฮื่อ คริส อ๊าห์ ซี้ด อ่าห์ อย่า หยุด

       สิงโตยกขาข้างที่บาดเจ็บขึ้นมาพาดไว้บนไหล่ ขยับเขยื้อนเอว กระแทกกระทั้น โหมกระหน่ำทุกความต้องการลงไปยังช่องทางของคนใต้ร่าง ที่อ้าขาออกกว้างอย่างเต็มใจรับแรงปรารถนา จนร่างสั่นสะท้าน ขาอีกข้างเกี่ยวพันเอวหนาไว้แน่น ดึงไหล่คนพี่ลงมาประกบปากตัวเองแล้วดูดดึง รุนแรง เร่าร้อน อย่างต้องการจะปลดปล่อย มือขาวบีบไหล่สีเข้มแน่น ทั้งจิกเล็บลงมาจนสิงโตรู้สึกแสบ แต่ก็ไม่ยอมหยุดเคลื่อนไหว เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องห้อง

       “ปั่ก ปั่ก ปั่ก ปั่ก

       จนในที่สุดน้ำสีขาวขุ่นของคนใต้ร่างก็ไหลทะลัก ยอมผละริมฝีปากออก ปล่อยเล็บที่จิกไหล่ นอนหอบถี่จนหน้าอกขาวกระเพื่อมขึ้นลงแรงๆ สิงโตเอาขาข้างนั้นลงจากบ่ามาเกี่ยวเข้าที่เอว

       “ตาพี่นะครับ

       “อือห์เร่งจังหวะเอว กระแทกกระทั้น จนเจ้าของช่องทางครวญครางขึ้นมาอีกครั้ง แต่สิงโตก็ใส่ไม่ยั้ง เนิ่นนานจนกระทั่งร่างกายกระตุก ก่อนที่จะปลดปล่อยความเสียวซ่าน อัดแน่น ไหลทะลัก เข้าไปเต็มช่องทาง

       ช่องทางที่มีไว้เพื่อเขาคนเดียว

       แช่ค้างไว้อย่างนั้น โน้มตัวลงไปแย่งอากาศจากคนที่กำลังอ้าปากโกยเอามันเข้าปอด โดนทุบเบาๆ คนโตกว่าเปลี่ยนจากจูบเป็นจุ๊บไปทั่วทั้งใบหน้า แขนข้างนึงสอดใต้คอคนเป็นน้องและอีกข้างเกลี่ยผมหน้าม้าที่ปรกลงมาขึ้นไปให้

       สองร่างที่ยังคงสอดประสานมอบรอยยิ้มแสนหวานให้กันและกัน

       ‘หากพรุ่งนี้ไม่ต้องตื่นเช้า สองเราคงจะอยู่ จนแสงดาวหมดไป

       “ชอบมั้ยพี่สิงถาม ในขณะที่ท่อนเอ็นที่อยู่ในช่องทางของผมกำลังหดตัวลงช้าๆ ผมยิ้ม พยักหน้า

       “สุขสันต์วันเกิดนะครับ” เราสบตากันในความมืด

       “แล้ว พี่ล่ะ

       “ชอบมาก

       “ถ้าชอบ ก็ผมลากเสียงยาว

       “ก็อะไรคะคนรอคำตอบเลิกคิ้วอย่างรู้ทันแต่ก็ยังไม่มั่นใจ ผมประคองหน้าพี่มันลงมาใกล้ๆแล้วจูบอีกครั้ง นุ่มนวล อ่อนหวาน รู้สึกถึงแกนกายร้อนๆที่มันหดตัวอยู่ในช่องทางกำลังค่อยๆขยายใหญ่ขึ้น ผมขยับเอวสวนเข้าออกเชื่องช้าอย่างอยากจะเอาใจเจ้าของวันเกิดอีกครั้ง

       “ฮึ่ม คริส ทำไมเดี๋ยวนี้ อ่าห์ ขี้ยั่วจัง ฮึถามไปอย่างนั้นทั้งที่ก็ยกยิ้มพอใจ ทุกประโยคที่พูดไป คลอเคลียอยู่เหนือริมฝีปากผม

       “ให้ผม ฮื้อ ยั่วแต่พี่ คน คนเดียว ได้มั้ยเสียงผมกระท่อนกระแท่นเมื่อความรู้สึกเสียวซ่านแทรกซึมเข้ามาอีกครั้ง จากที่ขยับยั่วพี่มันอยู่ฝ่ายเดียวก็กลายเป็นว่า พี่สิงเองก็เริ่มที่จะขยับแล้วเหมือนกัน

       “คนขี้ยั่ว อยากได้อะไรคะเสียงคุยกระเส่าของเราสอง เป็นไปตามจังหวะเนิบนาบระหว่างช่องทางคับแคบที่เสียดสีกับแกนกายใหญ่โต มีเพียงน้ำรักน้ำแรกของพี่สิงหล่อลื่นเท่านั้น เชื่องช้าแต่เสียวซ่าน ผมยกยิ้ม ยกขาทั้งสองข้างเกี่ยวรอบเอวหนาแทนคำตอบ

       ‘ผมอยากได้พี่

       “ก็ ก็วันนี้ ฮื้อห์ คริส คริสตามพี่เป๊ก ทั้งวัน ซี๊ดห์ คริสก็อยาก เอาใจ พี่ ฮื้อออห์ อ๊าห์ๆๆๆ” พี่สิงเร่งจังหวะจากเนิบช้าให้เร็วขึ้น เร็วจนร่างกายผมขยับเขยื้อน เถือกไถไปกับที่นอนนุ่ม ผ้าปูหลุดลุ่ย พร้อมคำสบถมากมายว่าผมขี้ยั่วอย่างนั้น น่ารักอย่างนี้ โถมร่างกายสวนเข้าสวนออกช่องทางของผมถี่ยิบอย่างไม่ยั้งแรง จนในที่สุดเราก็ปลดปล่อยพร้อมกัน นอนหมดแรงหายใจหอบเหนื่อยด้วยกันอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่พี่สิงจะประคองผมพาไปล้างตัวในห้องน้ำ แล้วกลับมานอนสลบในอ้อมกอดของกันและกัน
  
       (กลับไปเนื้อหาหลักที่เด็กดี นะจ๊ะ)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความจริงของคู่จิ้น "เสียงจากดาวพลูโต"

ความจริงของคู่จิ้น "อยากเป็นคนแรก"

ความจริงของคู่จิ้น "ค่อยๆรักกันเบาๆ"