ความจริงของคู่จิ้น "FM Singapore (2)"


        “ตอนมีทใครบอกว่าอยากจับไมค์พี่หรอ หืม ใครบอกน้ำเดิน หืม” พูดจบผมก็จับมือคนปากเก่งมาจับที่ไมค์ของตัวเอง แล้วกดจูบดูดกลืนเสียงที่กำลังจะทักท้วงลงคอไป และนั่นได้ผลเมื่อคนตัวขาวโอนอ่อนผ่อนตาม จูบตอบกลับมา จูบที่ค่อยๆลึกลงไปเรื่อยๆ จนคนใต้ร่างดิ้นรนเหมือนกำลังจะขาดใจ เลยจำต้องผละหน้าออกมาซุกไซร้ยังซอกคอขาวๆแทน เลิกเสื้อยืดตัวบางขึ้นแล้วเหวี่ยงมันออกจากหัวไปอย่างไร้ทิศทาง ลากไล้ปลายจมูกลงมายังแผ่นอกจนถึงจุดอ่อนไหว ครอบริมฝีปากลงไปครอบครองจุกสีชมพูที่ตอนนี้มันเริ่มจะแข็งเป็นไตเพียงแค่สัมผัสกับปลายลิ้นของผม คนใต้ร่างแอ่นอกเชิญชวนให้ผมชิมรสชาติของมันเท่าไหร่ก็ได้ตามที่ใจต้องการ ผมละเลียดชิมความหอมหวานจนพอใจแล้วจึงเริ่มที่จะดูดดึง ขบเม้นสลับข้างไปมา ส่งผลให้คนใต้ร่าง เริ่มที่จะส่งเสียงครวญครางพร้อมกับร่างกายที่บิดเร่าๆ อย่างที่ต้องการจะระบายความเสียวซ่านนี้

        “ฮื้อออ พี่สิง คริสเสียวเสียงหวานๆที่เล็ดลอดออกมาจากรูปปากสีชมพูนั่นทำให้หัวใจของผมสั่น มือผมเริ่มลูบไล้ไปทั่วกายขาว ลากเลื่อนใบหน้าลงไปผ่านหน้าท้องเนียนเรียบที่ซ่อนลอนกล้ามท้องบางๆแต่พองามเอาไว้ ดึงกางเกงเอวยืดออกไปให้พ้นตัวน้องอย่างลวกๆ เผยให้เห็นผิวขาวเนียนละเอียดสม่ำเสมอ เลื่อนใบหน้าลงไปจนถึงส่วนสำคัญของคนที่กำลังนอนหายใจหอบถี่ กดจูบซุกไซร้ไปทั่วทุกซอกส่วนตรงนั้นด้วยความรู้สึกแสนรัก ลามลงมาถึงส่วนโคนขาด้านในแล้วค่อยๆจับขาเรียวขาวแยกออกจากกันช้าๆทีละนิดๆ จนเห็นช่องทางรักสีหวาน สอดใส่นิ้วแรกเข้าไปในช่องทางนั้นเพื่อเป็นการเบิกทาง แต่คนใต้ร่างกลับสะดุ้งเกร็งจนสุดตัว ผมจึงโน้มหน้าลงไปจูบปลอบ แต่ส่วนมือก็ยังคงทำหน้าที่ของมันต่อไป จูบเรียกร้องความสนใจจากความเจ็บด้านล่างได้ผล เมื่อนิ้วแรกของผมเข้าไปข้างในจนลึกสุด ตามด้วยนิ้วที่สอง และสาม ขยับนิ้วเข้าออกจนร่างกายของเค้าปรับตัวได้และไปโดนจุดสำคัญ เจ้าตัวก็ครวญครางเสียงหวานออกมา น่าจะพร้อมแล้ว ผมชักนิ้วมือทั้งสามออก แล้วจ่อส่วนสำคัญของตัวเองไปที่ช่องทางนุ่มหยุ่นแทน ค่อยๆดันความเป็นชายเข้าไปโดยที่น้องก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีจนในที่สุดมันก็เข้าไปจนมิด ผมแช่ค้างไว้อย่างนั้นรอให้คนรับได้ปรับตัว

        “พี่สิงเสียงเรียกที่เหมือนเสียงครางนั่นทำให้ผมกัดฟันแน่น อดรนทนไม่ไหวจนต้องเริ่มขยับตัว คนขี้ยั่วยกมือขึ้นมาคล้องคอผมให้โน้มลงไปกดจูบกับริมฝีปากตัวเอง เร่าร้อน ผมเร่งความเร็วจนคนใต้ร่างเริ่มตัวสั่นคลอนไปตามจังหวะของผม โยกตัวขึ้นลงจนผ้าปูที่นอนเริ่มจะหลุดลุ่ย ยับยู่ยี่

        “อ๊าห์ พี่สิงผมนอนปรือตามองใบหน้าของคนด้านบน คนที่ควบตำแหน่งคู่จิ้น ตำแหน่งพี่น้อง และตำแหน่ง

        “ซี๊ดดดด คริส อ่าห์ใบหน้าเสียวซ่านเพราะคงจะรู้สึกไม่ต่างกันกับผม กับเหงื่อที่เริ่มจะผุดขึ้นมาโทรมกาย กล้ามท้องที่ตอนนี้มันขึ้นเป็นลอนหนาอย่างเห็นได้ชัดเพราะความเกร็ง ผมมองต่ำลงมาจนถึงส่วนสำคัญของเราที่เชื่อมต่อกันอยู่ ส่วนสำคัญที่กำลังถูกขับเคลื่อนให้เข้าๆออกๆช่องทางของผมด้วยแรงกายของพี่สิงโต ช่องทางที่ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะให้ใครย่างกรายเข้ามา แต่พี่สิงเป็นข้อยกเว้น เราเข้ากันได้ดี

        “อ๊ะผมตกใจสุดขีดเมื่อจู่ๆร่างกายก็ถูกจับพลิกขึ้นมาอยู่ด้านบน

        “Would you like to counter attack to be a top?” ดวงตาหวานแต่เต็มไปด้วยความต้องการของพี่สิงทำให้ผม
        “อ่าห์ คริส ดี คริส อย่างนั้นยิ่งได้รับคำชมจากคนที่นอนอยู่เบื้องล่างผมก็ทั้งขยับขย่มด้วยความเร็วและรุนแรงจนลืมอาย ทั้งอยากเอาใจคนเป็นพี่และทั้งสนองความต้องการของตัวเอง ยิ่งคนพี่ส่งเสียงครางพึงพอใจมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งใส่แรงไม่ยั้ง จนกระทั่ง

        “อ่าห์ร่างกายผมกระตุกเมื่อความต้องการไปถึงขีดสุด น้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเลอะเต็มหน้าท้องแกร่งของพี่มัน ผมหมดแรงฟุบร่างลงไปนอนทับกับความเหนียวเหนอะหนะที่ตัวเองปลดปล่อยออกมา ทั้งที่พี่สิงโตน้อยก็ยังแช่อยู่ในช่องทางของผม พี่มันเริ่มขยับเอวเด้งสวนขึ้นมา และสุดท้ายก็พลิกกายขึ้นมาอยู่ด้านบนเหมือนเดิม ร่างกายผมถูกควบคุมอีกครั้ง ด้วยความเร็วถี่ยิบ ผมเริ่มส่งเสียงครวญครางเมื่อความเสียวซ่านเข้ามาเยือนอีกครั้ง และครั้งนี้มันหนักหน่วง รุนแรง เนิ่นนาน จนเหงื่อของเค้าหยดลงมาบนใบหน้าและลำตัวผม ผมเอื้อมมือขึ้นไปตั้งใจจะเช็ดเหงื่อให้แต่คนหื่นกลับฉวยโอกาสนั้นคาบนิ้วมือของผมไว้แล้วดูดดึงอย่างจาบจ้วง ตาคมจ้องมองปากผมพร้อมกับสอดใส่นิ้วของตัวเองเข้ามา ผมก็ดูดกลับไปไม่ยอมแพ้ แววตาพึงพอใจของเค้าทำให้ผมยิ่งดูดนิ้วยั่วยวนอารมณ์คนหื่นจนปั่นป่วน และนั่นส่งผลให้คนบนร่างเร่งจังหวะหนักหน่วงขึ้นจนในที่สุดก็กระตุกปลดปล่อยรีดเร้นทุกหยาดหยดฉีดพุ่งเข้ามาในร่างกายผมจนรู้สึกอุ่นวาบ

        “อ่าห์ คริส พี่มันนอนหอบหายใจถี่อยู่บนร่างกายผม ซึ่งผมเองก็หอบไม่ต่างกัน

 (กลับไปเนื้อหาหลักที่เด็กดี https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1828230&chapter=7)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความจริงของคู่จิ้น "เสียงจากดาวพลูโต"

ความจริงของคู่จิ้น "อยากเป็นคนแรก"

ความจริงของคู่จิ้น "ค่อยๆรักกันเบาๆ"